Loading
ผศ. ดร. จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์

ผศ. ดร. จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์

กลุ่มวิชาภาษาต่างประเทศ,
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์,
มหาวิทยาลัยขอนแก่น

บทความ

TCI อ้างอิงจาก http://www.tci-thaijo.org/

0

SCOPUS

0

PUBMED

0

ISI

0

TCI

Title Author Year SCOPUS PUBMED ISI TCI
1. What should be considered in teaching vocabulary in the thai efl classroom Chongrak Liangpanit 0
2. การสร้างโปรแกรมพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ธุรกิจโดยใช้คลังข้อมูลคำศัพท์ สำหรับนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์
ทรงพร ทาเจริญศักดิ์
2010
3. Integrating Vocabulary into an English Course in the Thai Context for Thai EFL Learners: Research to Practice Chongrak Liangpanit 2013
4. การสร้างโปรแกรมการเรียนรู้คำศัพท์โดยยึดหลักตามหัวข้อคำศัพท์สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 อภิสรา มณีกานนท์
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์
2013
5. สิ่งที่ผู้เรียนคิดเกี่ยวกับแบบฝึกหัดคำศัพท์ จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์ 2014
Count 0 0 0 5

Title Authors Year Publication name Cited count
< 2015 2016 2017 2018 2019 2020 รวม

Title Authors Year Journal title

Title Authors Year Journal title Cited count
< 2015 2016 2017 2018 2019 2020 รวม

Title Authors Year Journal title
1. การสร้างโปรแกรมพัฒนาการเรียนรู้คำศัพท์ธุรกิจโดยใช้คลังข้อมูลคำศัพท์ สำหรับนักศึกษาวิชาเอกภาษาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์
ทรงพร ทาเจริญศักดิ์
2010 Silpakorn Educational Research Journal
(1 No 2), pp. 258-268
2. การสร้างโปรแกรมการเรียนรู้คำศัพท์โดยยึดหลักตามหัวข้อคำศัพท์สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 1 อภิสรา มณีกานนท์
จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์
2013 Silpakorn Educational Research Journal
(5 No 1), pp. 278 - 291
3. Integrating Vocabulary into an English Course in the Thai Context for Thai EFL Learners: Research to Practice Chongrak Liangpanit 2013 JOURNAL OF EDUCATION NARESUAN UNIVERSITY
(15 No 2), pp. 108-116
4. สิ่งที่ผู้เรียนคิดเกี่ยวกับแบบฝึกหัดคำศัพท์ จงรักษ์ เลี้ยงพานิชย์ 2014 JOURNAL OF EDUCATION NARESUAN UNIVERSITY
(16 No 1), pp. 172-179
5. What should be considered in teaching vocabulary in the thai efl classroom Chongrak Liangpanit วารสารมนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์
(30 No 3), pp. 31-52

ชื่อโครงการ Authors ประเภทโครงการ ปีงบประมาณ ทุนวิจับ

0.02765202522277832